Hoạt động trải nghiệm tại Lữ đoàn TTG 405 của thầy và trò trường Tiểu học Lê Hồng Phong chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội NDVN

Sáng ngày 15 tháng 12 năm 2018, thầy và trò trường tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức hoạt động trải nghiệm cho các em học sinh khối lớp 4-5 tại Lữ đoàn TTG 405.


              Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2018). Sáng ngày 15 tháng 12 năm 2018, trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh khối 4+5 tham gia học tập và trải nghiệm tại Lữ đoàn tăng thiết giáp 405. 

                 Đến dự buổi giao lưu có đồng chí Thượng tá Nguyễn Ngọc Bộ - Ủy viên thường vụ - Phó Chính ủy Lữ đoàn 405. Tại đây,  thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường được nghe đồng chí Thiếu tá Vũ Xuân Lợi ôn lại lịch sử ra đời, truyền truyền thống vẻ vang  của quân đội nhân dân Việt Nam và giao lưu với các em học sinh những câu hỏi về ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12.  

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tặng hoa chúc mừng Lữ đoàn TTG 405

                 Sau phần giao lưu các em học sinh được đi tham quan nơi để vũ khí của Lữ đoàn và nơi ăn nghỉ của các chú bộ đội. Các em học sinh được các chú bộ đội hướng dẫn và thực hành cách gấp chăn màn một cách vuông vắn và nhanh nhất. Cũng tại đây thầy cô giáo và các em học sinh được giao lưu với các chú bộ đội trò chơi kéo co dân gian.

 

 

Các chú bộ đội đang hướng dẫn các em gập chăn, màn

             Buổi trải nghiệm thật sự đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với thầy và trò trường Tiểu học Lê Hồng phong. Qua đó giúp các em học sinh sống tự lập theo phong cách anh bộ đội cụ Hồ, đồng thời giáo dục các em yêu quê hương, đất nước và tự hào về truyền thống vẻ vang của Quân và dân ta.

 

Một số hoạt động giao lưu giữa thầy, trò trường Tiểu học Lê Hồng Phong với các chú bộ đội tại Lữ đoàn TTG 405

Nguyễn Hương
 

         

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất