Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức chuyên đề đổi mới sinh hoạt chuyên môn khối lớp 1 Năm học 2016 – 2017.

Sáng ngày 24 tháng 12 năm 2016, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức chuyên đề đổi mới sinh hoạt chuyên môn khối lớp 1 Năm học 2016 – 2017.


             Thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều. Thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và nhiệm vụ công tác tháng 12 của trường Tiểu học Lê Hồng Phong. Sáng ngày 24/12/2016, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Hội nghị chuyên đề cấp trường  môn Học vần lớp 1 theo hình thức đổi mới sinh hoạt chuyên môn.

            Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Phó bí thư chi bộ - phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong hội đồng sư phạm nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Yên - Tổ trưởng tổ 1 báo cáo tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

            Buổi sinh hoạt chuyên đề được chuẩn bị một cách chu đáo và được tiến hành lồng ghép với việc đổi mới cách SHCM đã được đưa vào áp dụng từ năm học 2014 - 2015.

             Phần I:  Cô giáo Vi Thị Thanh đại diện cho tổ khối 1 tiến hành tiết dạy môn Học vần lớp 1 với bài: Ôm – Ơm. Tiết học đã diễn ra hết sức tự nhiên, nhịp nhàng giữa cô và trò. Với sự dìu dắt của cô giáo, tiết học đã thu hút sự chú ý và lắng nghe của các em học sinh.

             Phần II: Sau tiết dạy của cô giáo Vi Thị Thanh đại diện cho tổ khối 1 là đến phần giáo viên trong tổ nhận xét tiết dạy theo hình thức đổi mới cách SHCM. Dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Yên - Tổ trưởng tổ 1, những ý kiến tham gia góp ý cho giờ dạy của các đồng chí giáo viên trong tổ lần lượt được đưa ra trao đổi và đi đến thống nhất.

             Cuối cùng dưới sự chỉ đạo của các đồng chí trong BGH nhà trường và các đồng chí giáo viên trong hội đồng tập trung thảo luận hết sức sôi nổi. Qua đó, mỗi thầy cô giáo cũng tự rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm quý báu để có thêm vốn kiến thức cho bản thân.

             Đây là một hoạt động thường niên được diễn ra trong nhà trường giữa các tổ chuyên môn. Hy vọng rằng qua các tiết chuyên đề như vậy sẽ góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của tập thể sư phạm nhà trường trong năm học này.

Nguyễn Hương

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất