Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Hội thi tuyên truyền "An toàn giao thông" năm 2018

Sáng ngày 31 tháng 10 năm 2018, trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Hội thi tuyên truyền "An toàn giao thông" năm 2018.


        Thực hiện kế hoạch số: 1047/KH-PGD&ĐT về việc tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về luật giao thông trong trường học năm học 2018-2019.

       Sáng ngày 31 tháng 10 năm 2018, trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Hội thi tuyên truyền "An toàn giao thông" năm 2018.

       Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh.

        Tại hội thi các em học sinh khối lớp 3 tham gia 2 phần thi đó là "Đọc thơ" và "Kể chuyện" về ATGT. Các em học sinh khối lớp 4 tham gia phần thi tiểu phẩm với tên "Bài học trên đường", Học sinh khối lớp 5 tham gia phần thi vẽ và bình tranh an toàn giao thông.

Phần thi tiểu phẩm "Bài học trên đường" của các em học sinh khối lớp 4

Em Vũ Như Quỳnh - Học sinh lớp 3B với phần thi đọc thơ An toàn giao thông

Phần thi vẽ tranh của các em học sinh khối lớp 5

        Thông qua hội thi đã giúp cho các em thấy được nỗi đau do tai nạn giao thông gây ra bằng những con số cụ thể và qua đó nâng cao được ý thức, trách nhiệm của các em trong việc thực hiện ATGT, đặc biệt các em có ý thức hơn về việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Đồng thời, các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng để giảm thiểu tai nạn giao thông.

Nguyễn Hương

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất