Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Hội thi Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Chiều ngày 19 tháng 11 năm 2017, trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Hội thi Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017)


        Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi lập thành tích kỉ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Ngoài việc thi đua dạy tốt - học tốt  nhà trường cũng rất quan tâm đến các phong trào ngoại khóa đặc biệt là phong trào văn hóa văn nghệ.  "Vui tươi, hào hứng, phấn khởi, múa hát bằng cả lòng mình" đó là những gì mà các em học sinh thể hiện trong Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 mà trường Tiểu học Lê Hồng Phong vừa tổ chức chiều ngày 19/11/2017. Với một quy mô hoành tráng, chủ đề phong phú ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi công lao to lớn của người thày giáo, cô giáo, ca ngợi tình cảm trong sáng của lứa tuổi học trò, của mái trường mến yêu đã thể hiện rõ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của các em học sinh đối với thầy cô đáng kính của mình.

Tiết mục múa "Nghĩa sư đồ" của các em học sinh lớp 1B

Tiết mục múa "Hạt thóc vàng" của tập thể lớp 2A

         Hội thi năm nay là hoạt động thiết thực để học sinh nhà trường lập thành tích chào mừng các thày cô giáo. Mỗi lớp tham gia một tiết mục hát, múa hoặc khiêu vũ với 16 tiết mục đến từ các khối lớp trong toàn trường. Các đơn vị lớp đã có sự chuẩn bị chu đáo, luyện tập công phu, chương trình phong phú và đa dạng cả về thể loại lẫn nội dung, thu hút được sự chú ý theo dõi của khán giả.

Tiết mục múa "Hồn sen Việt" của tập thể các em học sinh lớp 3A

        Hội thi đã thể hiện được truyền thống tôn sư trọng đạo, thể hiện tấm lòng nhớ ơn thầy cô giáo của các em HS, đồng thời cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tình cảm giữa thầy và trò.

Tiết mục múa "Thầy cô là tất cả" của học sinh lớp 3C

        Với sự thể hiện hồn nhiên, trang phục hấp dẫn và đặc biệt là những lời ca tiếng hát, dòng nhạc thấm đượm tình thày – trò. Mỗi lớp mỗi vẻ đã đem đến cho hội thi một sân chơi sinh động, hấp dẫn.

Tiết mục đạt giải nhất của tập thể lớp 5B

      Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã trao giải cho các lớp: Nhất: 5B, Nhì: 1B, 5A, Ba: 2A, 4C, 5C, KK: 3C, 2B, 1D, 3A.

Tiết mục múa "Hào khí Việt Nam" của tập thể lớp 5B

        Có thể nói đây là một hoạt động, một món quà hết sức ý nghĩa của các em học sinh dâng tặng các thầy cô giáo. Ngoài ra, đây còn là hoạt động giúp cho các em có sự cảm nhận sâu sắc hơn công lao to lớn của đội ngũ thầy cô giáo, giúp các em hình thành ý thức cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện đạo đức để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nguyễn Hương

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất