Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Ngày hội đọc sách năm học 2017-2018

Sáng ngày 24 tháng 4 năm 2018, trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Ngày Hội đọc sách năm học 2018.


         Thực hiện kế hoạch số: 330/PGD&ĐT ngày 16/4/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tổ chức Ngày sách Việt Nam với chủ đề "Sách - văn hóa, hội nhập và phát triển" năm học 2017-2018. Đây là hoạt động nhằm mục đích giúp cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh nhận thấy tầm quan trọng, vai trò của việc đọc sách. Tăng cường mối liên hệ giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong việc chung tay tạo điều kiện cho học sinh cơ hội được tiếp cận với nhiều loại sách…Giúp học sinh rèn luyện thói quen đọc sách và phương pháp đọc sách phù hợp, hiệu quả.

 

 

 

Một số hình ảnh trưng bày sách tại các lớp học

         Sáng ngày 24 tháng 4 năm 2018, trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Ngày sách Việt Nam với chủ đề "Sách - văn hóa, hội nhập và phát triển" năm học 2017 - 2018. Tham gia ngày Hội có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.

        Mở đầu chương trình Ngày sách Việt Nam với chủ đề "Sách - văn hóa, hội nhập và phát triển", các em học sinh nhà trường được nghe cô Nguyễn Thị Thủy - Phó hiệu trưởng nhà trường tuyên truyền ý nghĩa và giá trị của việc đọc sách.

Sau phần tuyên truyền là phần thi trưng bày sách và thuyết trình của các lớp.

           Thông qua Ngày sách Việt Nam với chủ đề "Sách - văn hóa, hội nhập và phát triển" giáo viên và học sinh đã có cơ hội tiếp cận với các loại sách, được biết thêm nhiều cuốn sách, nhiều nhân vật, sự kiện lịch sử trong các thời đại, về truyền thống lịch sử quê hương, đất nước, các tác phẩm văn học...Đây cũng là cơ hội cho giáo viên, học sinh và phụ huynh giao lưu, học hỏi, cùng chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp tuyên truyền đọc sách đối với học sinh, tư vấn kỹ năng đọc và chọn sách. Đồng thời, giúp cho các em học sinh mở rộng và nâng cao kiến thức, hình thành thói quen đọc sách, hình thành kĩ năng sống cũng như bồi dưỡng nhân cách cho các em.

Nguyễn Hương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất