Buổi tọa đàm chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Sáng ngày 20/11/2013, trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức tọa đàm kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2013)

 Không khí buổi tọa đàm “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2013”

Hoà chung với khí thế tưng bừng của toàn ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Triều tổ chức kỷ niệm 31 năm “Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2013”. Sáng nay 20/11/2013 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm ôn lại ý nghĩa ngày nhà giáo, tổng kết đánh giá phong trào thi đua, biểu dương những nhà giáo tiêu biểu qua các thế hệ nhà giáo đã và đang dạy tại nhà trường. Đến dự với buổi tọa đàm ngày nhà giáo Việt nam năm nay, thầy và trò nhà trường được vinh dự đón đồng chí Nguyễn Văn Kiều - Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, đồng chí Phạm Xuân Thái - Phó Bí chủ tịch UBND xã Hồng Phong, đồng chí Nguyễn Văn Điểm - Phó bí thư thường trực đảng ủy xã Hồng Phong và các vị đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể của địa phương, Ban đại diện HPH học sinh nhà trường, Ban chỉ huy quân sự huyện Đông Triều, Chi cục thi hành án dân sự huyện Đông Triều, Chi hạt kiểm lâm huyện Đông Triều, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu cùng các vị đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp, các cá nhân tiêu biểu, các tổ chức chính trị và đông đảo các bậc phụ huynh học sinh trong toàn trường.

Đảng ủy-HĐND-UBND xã Hồng Phong tặng hoa chúc mừng nhà trường

Ban chỉ huy Quân sự huyện Đông Triều tặng hoa chúc mừng nhà trường

Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc được lựa chon tại “Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam” vừa diễn ra vào chiều ngày 16/11/2013 được thể hiện bằng tình cảm thiêng liêng, lòng thành kính của các em học sinh và các thầy cô giáo nhà trường với ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11. Ngoài ra còn có phần tham gia giao lưu văn nghệ của các vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh cùng hòa chung với không khí ngày hội càng làm cho tình cảm ngày càng gắn bó.

Các tiết mục văn nghệ của các em học sinh

Thay mặt cho BGH nhà trường, đồng chí Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chân thành cảm ơn đến các quý vị đại biểu, các bậc cha mẹ học sinh đã đến chia vui cùng nhà trường và mong muốn tình cảm đó ngày càng dày thêm. Đồng thời đồng chí đã ôn lại truyền thống vẻ vang của nghề nhà giáo, nghề mà chúng ta tự hào là nghề cao quý nhất và nêu những tấm gương thầy cô giáo tiêu biểu trong các thời kỳ. Cũng trong nội dung bài phát biểu đồng chí đã đánh giá tổng kết kết quả đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của thầy và trò nhà trường đã gặt hái được trong tháng cao điểm vừa qua. Có thể nói đây là dịp để các thầy cô giáo nâng cao vị thế của mình trong xã hội đồng thời thể hiện được tình cảm cao quý nhất của mình đối với các em học sinh thân yêu, đối với các bậc phụ huynh học sinh. Các em học sinh được bày tỏ lòng kính yêu của mình với các thầy giáo, cô giáo mà từ xa xưa mà sự học đã được đi vào các câu ca dao, những lời ru thấm đậm chất nhân văn, dung dị “Muốn sang thì bắc cầu kiều. Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy” cùng truyền thống tôn sư trọng đạo từ ngàn xưa “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy” của các bậc phụ huynh, của các học trò luôn đọng mãi, tri ân, khắc sâu trong tâm trí những nhà giáo luôn ngày đêm miệt mài thầm lặng nắn từng nét chữ, để truyền tri thức, thắp sáng lên tình yêu, khát vọng, sáng tạo và ý thức công dân cho bao thế hệ học trò, góp phần xây dựng nhân cách tốt đẹp cho những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đ/c Đặng Thanh Môn - Nguyên cán bộ phòng giáo dục tặng hoa chúc mừng nhà trường

Phát biểu tại buổi tạo đàm đồng chí Nguyễn Văn Kiều - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hồng Phong chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những kết quả của thầy và trò nhà trường đã làm được trong nhiều năm qua cũng như trong tháng cao điểm này. Đồng chí mong rằng với sự đoàn kết nhất trí, tinh thần sáng tạo, sức trẻ cùng với sự hăng say học tập của tập thể sư phạm nhà trường, sự chăm ngoan của các em học sinh sẽ dần từng bước nâng cao vị thế của ngôi trường cửa ngõ. Đồng thời đồng chí cũng đã ghi nhận những tình cảm mà các tập thể, các cá nhân, các bậc phụ huynh học sinh nhiều năm qua luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của địa phương nói chung và trường Tiểu học nói riêng. Cũng trong lời phát biểu đồng chí đã nói lên sự quyết tâm vào cuộc của Đảng ủy, chính quyền địa phương luôn luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục và luôn kề vai sát cách cùng nhà trường xây dựng đủ các tiêu chí trường đạt chuẩn Quốc gia theo Nghị quyết đảng bộ xã đã đề ra dựa trên chương trình đầu tư xây dựng nông thôn mới.

Buổi tọa đàm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam sâu đậm hơn khi nhận được lời phát biểu, tâm sự của cô giáo Nguyễn Thị Chì - nguyên giáo viên nhà trường thay mặt cho Hội giáo chức nói lên những tình cảm nghề nghiệp mà các thế hệ nhà giáo đã dày công gây dựng. Cũng qua lời tâm sự cô đã rất cảm động nhìn lại ngôi trường nơi cô đã từng công tác thấy sự thay da, đổi thịt đi lên từng ngày và căn dặn các thế hệ nhà giáo trẻ hãy học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của ngành, sự tin yêu của nhân dân, giữ trọng trách của nghề “trồng người” mà ngành giáo dục và đào tạo đang thực hiện “Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế ”…

Thay mặt cho tập thể sư phạm nhà trường đồng chí Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, chính quyền địa phương, của các cơ quan, doanh nghiệp, của các tổ chức chính trị xã hội, các bậc phụ huynh học sinh với sự nghiệp giáo dục của xã nhà nói chung và của trường Tiểu học nói riêng. Qua đây đồng chí đã hứa với quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh tập thể sư phạm nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh học sinh khi gửi con học tại nhà trường.

Đ/c Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nêu lại ý nghĩa

ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Buổi tọa đàm chào mừng “Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2013” kết thúc trong tình cảm “Tôn sư trọng đạo - Uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ nhà giáo nói riêng và truyền thống, tình cảm các vị đại biểu dành cho các thế hệ nhà giáo nói chung.

 

CTV – Trần Toán

 

                                                            



Các thông tin khác:
Mới nhất