Chi bộ trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Đại hội chi bộ - Nhiệm kỳ 2015-2017

Chiều ngày 27 tháng 01 năm 2014, Chi bộ trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017.


Chi bộ Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Đại hội Đảng

Nhiệm kỳ 2015- 2017

      Thực hiện kế hoạch công tác tháng và được sự nhất trí của Đảng ủy xã Hồng Phong. Hôm nay, ngày 27/01/2015 Chi bộ trường Tiểu học Lê Hồng Phong long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017.

      Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Đoàn Văn Chuyền - Thường trực Đảng ủy - Phó chủ tịch UBND xã Hồng Phong; đồng chí Nguyễn Hồng Hà - Đảng ủy viên - Phụ trách chi bộ nhà trường.

       Về phía chi bộ nhà trường có đồng chí Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Ngần - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể 16/16 đảng viên có mặt đông đủ.

Đ/c Hoàng Thị Huyền Anh - Đoàn viên ưu tú chúc mừng Đại hội

       Đại hội đảng viên nhiệm kỳ 2015-2017có ý nghĩa rất quan trọng, được tổ chức vào thời điểm mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân  đang ra sức thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi Nghị quyết  Đại hội Đảng Bộ các cấp, tiến tới Đại Hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Nhìn lại nhiệm kỳ qua, Cấp uỷ, đảng viên, giáo viên, công nhân viên nhà trường đã đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để đưa  mọi hoạt động  của nhà trường ngày càng tiến bộ, góp phần đáng kể vào sự nghiệp giáo dục chung của toàn ngành nói chung và của Đảng uỷ  xã Hồng Phong nói riêng, đồng thời thúc đẩy hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế xã hội và giáo dục của địa phương trong chương trình xây dựng nông thôn mới, chào mừng huyện Đông Triều lên thị xã Đông Triều năm 2015. 

Đ/c Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo chính trị đánh giá nhiệm kỳ 2012-2015 và kế hoạch nhiệm kỳ 2015-2017

      Đại hội đã thẳng thắn đánh giá hoạt động của chi bộ nhiệm kỳ 2012-2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ của chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017. Cụ thể: Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của BCH Đảng bộ xã Hồng Phong, Chi bộ trường tiểu học Lê Hồng Phong luôn bám sát các chỉ thị, nghị quyết của đảng cấp trên, từ đó vận dụng vào thực tiễn của nhà trường và tổ chức thực hiện nghiêm túc, nên đã đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội chi bộ lần thứ X đề ra. Công tác huy  động phổ cập giáo dục hàng năm được duy trì tỷ lệ 100% so với kế hoạch được giao. Tỷ lệ học sinh lên lớp đạt từ 99,3% trở lên, học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%, không có học sinh bỏ học. Tỷ lệ học sinh giỏi, học sinh tiên tiến tăng cao qua từng năm. Hàng năm có 100% giáo viên được dự giờ, kiểm tra chuyên môn. Kết quả xếp loại 100% giáo viên đạt từ khá trở lên. Công tác phát triển đảng được chú trọng, cũng trong nhiệm kỳ vừa qua chi bộ đã có 4 quần chúng ưu tú được tham gia học lớp đảng viên mới và đang hoàn thiện hồ sơ để kết nạp vào đảng. Số đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên đạt 100%, trong đó đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt gần 12,5%. Hàng năm chi bộ được đảng ủy công nhận chi bộ trong sạch vững mạnh, năm 2014 đạt chi bộ vững mạnh tiêu biểu.

Đ/c Vũ Thị Hường - Tổ trưởng tổ 2+3 phát biểu tham luận về mô hình trường  học Việt Nam mới VNEN tại Đại hội

        Để đạt được kết quả trên, chính là sự đoàn kết nhất trí trong chi bộ Đảng, sự gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, sự lãnh đạo sâu sát của cấp ủy, sự phối hợp, giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể. Đại hội chi bộ đã thảo luận về mọi việc, để chăm lo tốt nhất về mọi mặt cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh, để duy trì và phát triển có hiệu quả nhiều hơn nữa. Đặc biệt là các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ mới đòi hỏi các đồng chí đảng viên trong chi bộ cần phải xác định đúng đắn nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đại hội đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ qua, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp sát hợp với thực tế nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm kỳ 2015 - 2017.

        Thay mặt đảng ủy xã Hồng Phong, đồng chí Đoàn Văn Chuyền - Thường trực Đảng ủy - Phó Chủ tịch UBND đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ đảng viên trong chi bộ trong 3 năm qua (2012, 2013 và 2014) đều đạt chi bộ trong sạch vững mạnh. Trong nhiệm kỳ toàn thể đảng viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, trung thực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mỗi cá nhận đảng viên cũng như nhiệm vụ của toàn chi bộ. Cũng tại đại hội đồng chí đã đưa ra những thách thức, nhiệm vụ mới trong nhiệm kỳ tới và đề nghị chi bộ nhà trường  nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy hơn nữa sức mạnh tập thể, đồng tâm, hiệp lực để cùng nhau hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra của chi bộ. Đặc biệt chi bộ cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác xây dựng Đảng và phát triển Đảng vì đây là vấn đề then chốt của một tổ chức đảng. Có kế hoạch đào tạo cán bộ trẻ có triển vọng lâu dài, đồng thời có kế choạch phát triển đúng hướng…

Đ/c Đoàn Văn Chuyền - Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Phong

phát biểu tại đại hội

         Đại hội cũng đã nghiêm túc và dân chủ xem xét lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có đủ đức, đủ tài, có tinh thần phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc bầu vào Ban chấp hành Chi uỷ nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí là: Đ/c Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ, đ/c Nguyễn Thị Ngần - Phó bí thư chi bộ, đ/c Nguyễn Thị Ngải - Ủy viên và đại hội cũng đã bầu ra được đoàn đại biểu đi dự đại hội đảng bộ xã Hồng Phong gồm 8 đồng chí.

Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2015-2017  ra mắt Đại hội

        Với tinh thần đoàn kết nhất trí và tinh thần làm việc đầy trách nhiệm, sáng tạo của tập thể BCU và các đồng chí đảng viên trong chi bộ. Hy vọng các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch của chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 sẽ hoàn thành xuất sắc.

                                                Thu Thủy

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất