Chi bộ trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Sáng ngày 06 tháng 8 năm 2018, Chi bộ trường tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thùy Dương và Nguyễn Thị Xuân.


         Công tác phát triển Đảng viên luôn được chi bộ nhà trường hết sức chú trọng. Đây được coi là nhiệm vụ thường xuyên của chi bộ nhà trường.

            Với năng lực chuyên môn vững vàng cùng với phẩm chất đạo đức nhà giáo, quá trình rèn luyện lâu dài, đầy nỗ lực, 02 quần chúng Nguyễn Thị Thùy Dương và  Nguyễn Thị Xuân đã được chi bộ nhà trường quan tâm tin tưởng kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.

             Sáng ngày 06 tháng 8 năm 2018, chi bộ trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú là Nguyễn Thị Thùy Dương và Nguyễn Thị Xuân.

Toàn cảnh buổi Lễ kết nạp đảng viên mới

             Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt chi ủy chi bộ nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng, nêu rõ nhiệm vụ quyền hạn của người đảng viên đồng thời nhắc nhở, động viên các đồng chí tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, yêu cầu 02 đảng viên tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ đọc quyết định kết nạp đảng viên và giao nhiệm cho 02 đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương và Nguyễn Thị Xuân tại Lễ kết nạp đảng viên mới

            Tại buổi lễ, 02 đồng chí đảng viên Nguyễn Thị Thùy Dương và Nguyễn Thị Xuân đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Dương đọc lời tuyên thệ

Đồng chí Nguyễn Thị Xuân đọc lời tuyên thệ

           Lễ kết nạp đảng viên thành công tốt đẹp đánh dấu bước phát triển mới trong cuộc đời đảng viên của các đồng chí, đồng thời nêu cao tinh thần phấn đấu của toàn thể cán bộ, giáo viên trong trường nhằm xây dựng chi bộ đảng viên nhà trường trong sạch - vững mạnh - đoàn kết.

Đồng chí Nguyễn Thị Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ trao quyết định cho 02 đồng chí

Các đồng chí trong ban chi ủy chụp ảnh lưu niệm cùng 02 đồng chí đảng viên mới

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lê - Bí thư chi bộ trao quyết định đảng viên chính thức cho đồng chí Cao Thị Như  Quỳnh

Các đồng chí trong ban chi ủy chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Cao Thị Như Quỳnh

         Nguyễn Hương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất