HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11


 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2012

Thầy cô giáo là những người đã chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học trò  bay cao, bay xa trên con đường học vấn, giúp các em vững bước vào đời.

            Cùng với chuỗi các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam vừa tròn 30 năm ( 20/11/1982- 20/11/2012). Chiều 20/11/2012 trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày “ Hiến chương các nhà giáo”. Đây là ngày lễ dành riêng cho ngành giáo dục trong cả nước.

            Về dự với lễ kỷ niệm có thầy Nguyễn Đức Lộ và cô Nguyễn Liên Phương – nguyên Hiệu trưởng nhà trường, đại biểu đại diện cho các đơn vị kết nghĩa, đại biểu đại diện cho các cơ quan xí nghiệp đóng trên địa bàn và các bậc phụ huynh học sinh đại diện cho các lớp cũng về chung vui cùng với tập thể giáo viên nhà trường.

Đại diện công ty máy tính Việt Hưng tặng hoa chúc mừng

            Thay mặt cho hội đồng sư phạm nhà trường thầy giáo Trần Văn Toán -  Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ niềm phấn khởi, sự biết ơn đối với các ban ngành đoàn thể và xin hứa bằng tình thương và trách nhiệm sẽ cùng với các thầy cô giáo trong hội đồng nhà trường quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự tin tưởng của các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân xã nhà.

Đại diện Viễn Thông Đông Triều tặng hoa chúc mừng nhà trường

            Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang trọng và đầy ý nghĩa để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi thầy cô.

 

CTV: Nguyễn Thị Thu Thủy

 

 



Các thông tin khác:
Mới nhất