HOẠT ĐỘNG THAO GIẢNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ HỒNG PHONG


Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức thao giảng giữa các tổ kỷ niệm 30 năm thành lập ngày Nhà giáo Việt Nam

(20/11/1982-20/11/2012)

 

Hòa chung với không khí sôi nổi trên cả nước kỷ niệm 30 năm thành lập ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-30/11/2012), nhiều hoạt động thiết thực được diễn ra nhằm tri ân các thế hệ thầy giáo, cô giáo. Trường Tiểu học Lê Hồng Phong cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng như hoạt động thao giảng giữa các tổ khối trong nhà trường.

Ngay từ đầu tháng 11, nhà trường đã phát động các phong trào thi đua tới tập thể CBGV, các tổ chuyên môn và học sinh trong toàn trường trong đó hoạt động dạy và học là hoạt động chủ đạo. Đợt thi đua kéo dài từ tuần đầu tháng 11 và kết thúc vào ngày 16/11/2012.

            Các tổ chuyên môn đã lên kế hoạch và tiến hành dự giờ thăm lớp. Các tiết dạy của giáo viên được chuẩn bị rất công phu, chu đáo, ứng dụng CNTT linh hoạt. Kết thúc đợt thao giảng các tổ đã chọn ra được 3 tiết dạy hay nhất để dự thi giữa các tổ chuyên môn với nhau.

            Cô giáo Đặng Thanh Thúy – đại diện cho tổ 1 với bài Đi học đúng giờ (môn Đạo đức). Tiết học giúp các em thấy được ích lợi của việc đi học đúng giờ và có ý thức thực hiện. Đại diện cho tổ 2-3 là cô giáo Phạm Thị Việt với tiết Nhân số có ba chữ số với số có một chữ số (môn Toán). Bài học giúp các em biết phương pháp, cách làm và quy tắc cơ bản để nhân số có ba chữ số với số có một chữ số. Có một tiết học mà cả giáo viên và những học sinh trong lớp học như đang đi du lịch vào một thành phố mộng mơ: thành phố Đà Lạt. Với bài Thành phố Đà Lạt, cô giáo Nguyễn Thị Anh Thương – đại diện cho tổ 4-5 đã có một tiết giảng khá thành công. Tuy là một cô giáo trẻ nhưng với lòng nhiệt huyết và yêu nghề, hy vọng cô còn mang đến nhiều kiến thức hay cho các em học sinh.

Cô giáo Đặng Thanh Thúy - tổ 1 với tiết Đi học đúng giờ

Kết thúc buổi thi cả ba tiết dạy đều đạt giờ dạy Tốt trong đó tiết dạy hay nhất dành cho cô giáo Nguyễn Thị Anh Thương với số điểm 19,5.

Cô giáo Phạm thị Việt - tổ 2-3 với tiết Nhân số có 3 chữ số với số có 1 chữ số

Cô giáo Nguyễn Thị Anh Thương - tổ  4-5  với tiết  Thành phố Đà Lạt

    Sự thành công của các tiết dạy cũng chính là sự thành công của các tổ chuyên môn và của tập thể giáo viên nhà trường. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của mỗi thày cô giáo nói riêng và của tập thể nhà trường nói chung.

                                           

                          CTV: Nhóm tin bài nhà trường

 

  



Mới nhất