HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2012-2013


KHAI MẠC HỘI THI

GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG

Năm học 2012-2013

Năm học 2012-2013 là năm có ý nghĩa vô cùng quan trọng, năm học Tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục, là năm học tiếp tục triển khai các cuộc vận động: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM”, “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”.

Để đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – học tốt”, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2012- 2013. Sáng nay 28 tháng 11 năm 2012, trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2012-2013. Hội thi diễn ra trong 3 ngày 28, 29, 30/11, có 25 giáo viên tham dự, mỗi giáo viên sẽ thực hiện 1 bài thi lý thuyết và 2 tiết dạy thực hành.

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Trần Văn Toán – hiệu trưởng nhà trường đã nêu lên ý nghĩa, mục đích của Hội thi và động viên các đồng chí giáo viên hoàn thành tốt các phần thi.

 

 

 

Đ/c Trần Văn Toán - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội thi

Hội thi lần này ngoài việc nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường còn là dịp để mỗi giáo viên thể hiện sở trường, năng lực của mình thông qua các tiết dạy. Hội thi kết thúc sẽ chọn ra những tiết dạy hay nhất, xuất sắc nhất để tuyên dương khen thưởng trước hội đồng sư phạm nhà trường.

Cô giáo Nguyễn Thị Anh Thương với tiết Chia một số cho một tích

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Nhung với môn Tiếng anh

CTV: Nhóm tin bài

 



Các thông tin khác:
Mới nhất