HỘI THI "GIỮ VỞ SẠCH-VIẾT CHỮ ĐẸP" NĂM HỌC 2012-2013 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ HỒNG PHONG


HỘI THI "GIỮ VỞ SẠCH-VIẾT CHỮ ĐẸP"

NĂM HỌC 2012-2013

Trong chuỗi các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 23 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân. Sáng qua, ngày 20/12/2012 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Hội thi “Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp” năm học 2012- 2013. Hội thi diễn ra hết sức nghiêm túc với sự tham gia của 453 em học sinh của 17 lớp trong toàn trường.

Qua kiểm tra thực tế bài viết của các em và kiểm tra vở luyện viết, vở chính tả, ban giám khảo đánh giá nhận xét chung về chất lượng rèn chữ viết và phong trào giữ vở sạch của nhà trường trong năm học này có nhiều tiến bộ rõ rệt so với các năm học trước, nhiều bài viết đẹp, xuất sắc, nhiều tập vở sạch sẽ và trình bày đẹp sẽ được lựa chọn vào đội tuyển của nhà trường tiếp tục được rèn luyện để tham gia Hội thi “Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp” cấp huyện năm học 2012 - 2013 sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Các em học sinh lớp 4B đang chăm chú làm bài thi

Hội thi “Giữ Vở sạch - Viết chữ đẹp” được tổ chức thường niên trong các năm học nhằm góp phần tạo cho học sinh thói quen trau dồi kỹ thuật viết chữ, trình bày bài sạch đẹp; giúp các em rèn luyện các đức tính kiên trì, nhẫn lại, siêng năng, óc sáng tạo và khiếu thẩm mĩ…đây là những đức tính rất cần thiết cho một con người ở mọi thời đại. Qua đó giúp các em ngày càng biết yêu quý và trân trọng gìn giữ sự trong sáng của Tiếng Việt.

Bài thi của học sinh lớp 2A

Sáng nay, ngày 21 tháng 12 năm 2012. Ban tổ chức, ban giám khảo sẽ tếp tục làm việc chấm bài mỗi học sinh 2 bài viết trên giấy và 2 quyển vở chính tả và vở luyện viết lựa chọn ra các cá nhân, các tập thể đạt kết quả cao để tuyên dương khen thưởng trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam và ngày Hội Quốc phòng toàn dân được tổng kết, trao thưởng vào chiều ngày 22/12/2012.

Các em học sinh lớp 3A đang say sưa làm bài dự thi

                                                                        CTV - Nguyễn Thị Ngần

 



Các thông tin khác:
Mới nhất