Hội thi Tiếng anh qua mạng cấp trường tại trường Tiểu học Lê Hồng Phong

Sáng ngày 23 tháng 11 năm 2013, trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Hội thi TIếng anh qua mạng cấp trường năm học 2013-2014.

 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức cuộc thi  IOE  cấp trường

            Thực hiện nhiệm vụ năm học và sự chỉ đạo của sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, phòng  GD&ĐT huyện Đông Triều về việc tổ chức cuộc thi IOE  năm học 2013- 2014.

            Sáng  23/11/2013 trường Tiểu học Lê Hồng Phong tiến hành tổ chức cuộc thi IOE cấp trường. Tham gia cuộc thi có 30 em học sinh đại diện cho các em học sinh  đến từ  khối lớp 3, khối lớp 4, khối lớp 5.  Các em thực sự là những gương mặt tiêu biểu đã vượt qua các vòng thi tự luyện để tham dự cuộc thi cấp trường lần này. Mỗi em dự thi được làm bài thi của mình trong thời gian là 30 phút với 200 câu hỏi, tuy nhiên các em đã cố gắng hết sức mình để có được kết quả tốt nhất trong đợt thi này.

 

 

Một số hình ảnh trong phòng thi

 

            Sự chuẩn bị hết sức chu đáo về CSVC cho cuộc thi, sự hướng dẫn, giảng dạy nhiệt tình của các thày cô giáo cùng với ý thức học tập của mình đã giúp các em tự tin bước vào cuộc thi.

            Qua cuộc thi này giúp cho các em có vốn kiến thức sâu rộng về môn Tiếng Anh. Đây chính là sân chơi bổ ích giúp học sinh có thể vận dụng kiến thức đã học vào bài làm của mình.

            Kết thúc cuộc thi, các em lại tiếp tục tham gia các vòng tự luyện  để chuẩn bị cho đợt thi cấp huyện sắp tới.

CTV: Nguyễn Thị Thu Thủy

 



Các thông tin khác:
Mới nhất