Liên đội trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức hội thi "Vẻ đẹp tuổi hoa" chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS 26/3

Liên đội trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức hội thi "Vẻ đẹp tuổi hoa" chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.

 Trường TH Lê Hồng Phong tổ chức hội thi

“ Vẻ đẹp tuổi hoa” năm 2014

       Thực hiện kế hoạch công tác tháng 3 và hướng tới kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngày từ đầu tháng 3 BGH nhà trường kết hợp với Liên Đội trường phát động các phong trào thi đua dạy và học, thi đua dành nhiều hoa điểm 10…Đặc biệt là ngày sáng ngày 25/3/2014 trường TH LêHồng Phong đã long trọng tổ chức hội thi“ Vẻ đẹp tuổi hoa” cho học sinh các khối lớp.

Cuộc thi diễn ra sôi động, hấp dẫn, mỗi lớp có 2 học sinh tham gia. Cuộc thi được phân theo cặp đôi ( 1 nam, 1 nữ). Các em được tham gia lần lượt 3 phần thi như phần thi trang phục học đường, phần thi trang phục tự chọn và phần thi năng khiếu.

Phần thi trang phục áo dài truyền thống của cặp thí sinh lớp 5A

Phần thi trang phục dạ hội của cặp thí sinh lớp 4C

Qua hội thi này đã cho thấy ngoài việc học tập các em còn có dịp thể hiện tài năng, năng khiếu của mình như hát múa, khiêu vũ qua các hoạt động ngoại khóa.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã chọn ra 6 cặp đôi xuất sắc của các lớp để tham gia vào đêm chung kết “ Vẻ đẹp tuổi hoa” diễn ra vào tối 25/3/2014 có được kết quả này là nhờ sự tích cực nhiệt tình, giảng dạy của các thầy cô giáo chủ nhiệm, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường. Đây thực sự là sân chơi bổ ích để các em có dịp giao lưu, học hỏi và rèn luyện bản thân mình.

CTV: Thu Thủy



Các thông tin khác:
Mới nhất