Liên đội Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức thắp hương và dọn nghĩa trang liệt sỹ xã Hồng Phong hướng tới kỉ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 27 năm ngày Quốc phòng toàn dân.

Chiều ngày 20-12 liên đội trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức cho học sinh khối lớp 5 đến thắp hương và dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ của xã tại thôn Bình Lục Thượng.


            Hàng năm cứ đến ngày 22-12, truyền thống "uống nước nhớ nguồn" lại được dấy lên bởi rất nhiều các hoạt động sôi nổi của các cơ quan, tập thể và các tổ chức chính trị xã hội trong cả nước.

Các em học sinh quét dọn nghĩa trang liệt sĩ xã Hồng Phong

            Hòa chung với không khí đó, chiều ngày 20-12 liên đội trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức cho học sinh khối lớp 5 đến thắp hương và dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ của xã tại thôn Bình Lục Thượng. Với sự nhiệt tình cùng lòng thành kính thiêng liêng nên chỉ trong một thời gian ngắn, nghĩa trang của xã đã được cô trò nhà trường dọn sạch sẽ, khang trang.

Học sinh thắp hương tưởng nhớ các liệt sĩ đã hy sinh để tỏ lòng thành kính

            Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa nhằm giúp các em hiểu rõ hơn về công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc đồng thời khơi dậy niềm tự hào về truyền thống đấu tranh chống giặc của cha ông xã nhà. Vì vậy các em phải phấn đấu rèn luyện, học tập để xứng đáng với sự hy sinh đó.

 

 

Một số hoạt động của thầy và trò nhà trường để tưởng nhớ đến các liệt sĩ đã hy sinh tại nghĩa trang xã Hồng Phong

Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất