Trường Tiểu học Lê Hồng Phong phối hợp với trạm y tế xã Hồng Phong tổ chức khám sức khỏe đầu năm cho học sinh

Ngày 17 tháng 9 năm 2018, trường Tiểu học Lê Hồng Phong phối hợp với trạm y tế xã Hồng Phong tổ chức khám sức khỏe đầu năm cho học sinh toàn trường.


           Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 của nhà trường.

           Thực hiện kế hoạch công tác Y tế trường học năm học 2018 - 2019, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh, sáng ngày 17/9/2018, trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã phối hợp với Trạm Y tế xã Hồng Phong tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 1 cho học sinh toàn trường.

Các em học sinh được khám sức khỏe

          Xác định được sức khỏe luôn là vấn đề hết sức quan trọng đối với con người đặc biệt là trẻ nhỏ nên việc khám sức khỏe định kì hàng năm cho học sinh trường Tiểu học Lê Hồng Phong  là một hoạt động thường niên. Hàng năm nhà trường và trạm y tế xã Hồng Phong luôn quan tâm tới sức khỏe học đường và đã có những biện pháp kết hợp cùng với gia đình tổ chức các hoạt động về y tế như:  Tổ chức tiêm phòng, thông tin tuyên truyền về phòng bệnh khi giao mùa, biện pháp phòng một số bệnh trong mùa đông, cách phòng dịch bệnh…, sơ cấp cứu ban đầu cho những trường hợp tai nạn và những bệnh thông thường cũng như kiểm tra sức khỏe cho các em.

Học sinh được cân đo để kiểm tra sức khỏe

           Mỗi học sinh trong nhà trường đều có một quyển theo dõi sức khỏe. Hàng năm các em đều được khám bệnh và ghi kết quả vào đó. Chu kì theo dõi 1 quyển sổ là 5 năm.

         Hôm nay, ngày 17 tháng 9 năm 2018 trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức đón đoàn cán bộ y bác sỹ của Trạm Y tế xã Hồng Phong về khám sức khỏe cho học sinh toàn trường gồm các khối lớp từ lớp 1 đến lớp 5. Các em được khám và chuẩn đoán các bệnh về răng, họng, mắt, mũi và thể lực ( chiều cao, cân nặng). Thông qua việc khám bệnh đó nhằm giúp cho các em và phụ huynh biết tình trạng sức khỏe của mình, của con  mình. Các em cảm thấy yên tâm và chủ động nhiệt tình tham gia khám theo đúng trật tự đơn vị lớp . Cũng trong buổi khám này nếu phát hiện ra em nào có bệnh gia đình sẽ có biện pháp chữa trị kịp thời cho con em mình, góp phần nâng cao sức khỏe cho các em vui chơi và học tập để mỗi ngày các em đến trường là một ngày vui.

Nguyễn Hương

             

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất