Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tham gia Hội thi “Liên hoan tiếng hát giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Triều khu vực II”

Sáng ngày 03 tháng 02 năm 2015, trường Tiểu học Lê Hồng Phong cùng với các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong cụm 2 tham gia Hội thi "Liên hoan tiếng hát giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Triều" - Năm học: 2014-2015


Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tham gia Hội thi "Liên hoan tiếng hát  giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Triều khu vực II"

Năm học 2014 – 2015.

           Nghệ thuật luôn có sức hấp dẫn, là hơi thở của cuộc sống và nghệ thuật cũng hết sức đa dạng, nó được gắn liền với đời sống của con người. Nghệ thuật là niềm đam mê và sự hưởng thụ không bao giờ ngưng nghỉ. Nghệ thuật cũng chính là để tô thêm nét đẹp truyền thống đồng thời cũng giúp cho mỗi chúng ta gần gũi nhau hơn, thêm yêu đời hơn.

            Hội thi liên hoan tiếng hát giáo viên là một hoạt động diễn ra thường niên 2 năm một lần của Công đoàn ngành GD&ĐT huyện Đông Triều nhằm giúp cho BCHCĐ cơ sở có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tài năng, năng khiếu của mình trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ.

          Sáng ngày 03/02/2015 để chào mừng ngày lễ lớn kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tham gia Hội thi "Liên hoan tiếng hát  giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở khu vực II " Năm học 2014 - 2015 do Công đoàn, Phòng GD&ĐT Đông Triều tổ chức được diễn ra tại UBND Thị trấn Đông Triều cùng với sự tham gia của 15 trường bạn thuộc khu vực II. Đến với hội thi trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tham gia hai tiết mục: Tiết mục hát tam ca với bài "Người lái đò thầm lặng" và tốp múa với bài "Ngày mùa". Cả 2 tiết mục của nhà trường đều được ban giám khảo và đông đảo khán giả có mặt trong hội thi đánh giá rất cao tính nghệ thuật, dàn dựng công phu, hoành tráng. Ban giám khảo đã chấm tiết mục múa đạt giải A, tiết mục hát tam ca đạt giải B và đạt giải A toàn đoàn, điều đó đã chứng tỏ được sự quan tâm của BGH cùng với sự nỗ lực, miệt mài, say mê luyện tập của tập thể CBGV- NV nhà trường và đó cũng là động lực giúp cho dàn diễn viên trong tiết mục múa vững tin hơn trong hội thi giao lưu cấp huyện sắp tới.

Đ/c Lê Thị Lý - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục trao tặng giải nhất toàn đoàn cho trường Tiểu học Lê Hồng Phong

         Hội thi Liên hoan tiếng hát  giáo viên các trường thuộc cụm II khép lại đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người và nó đã trở thành dấu ấn khó quên đối với tập thể GV nhà trường. Thiết nghĩ qua  hoạt động này tình yêu văn nghệ, yêu ngành yêu nghề sẽ được nâng lên với mỗi CBGV- NV của trường Tiểu học Lê Hồng Phong nói riêng và của ngành GD&ĐT huyện nhà nói chung.

                                                                                    Nguyễn Yên

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất