Trường Tiểu học Lê Hồng Phong thăm và tặng quà tết cho giáo viên nghỉ chế đọ tại nhà trường

Sáng ngày 24 tháng 01 năm 2017, Công đoàn và nhà trường đã phối hợp tổ chức thăm và tặng quà cho đồng chí Vũ Ngọc Tạc - Nguyên là giáo viên nhà trường có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.


         Thực hiện chủ trương của ngành Giáo dục và Đào tạo về việc quan tâm chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ học sinh, cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

         Sáng ngày 24/01/2017, tập thể sư phạm nhà trường kết hợp với công đoàn đã tổ chức tới thăm, chúc tết và tặng quà cho đồng chí Vũ Ngọc Tạc – nguyên là giáo viên đã từng giảng dạy tại nhà trường trong nhiều năm nhưng vì lý do sức khỏe nên đồng chí đã nghỉ công tác chờ chế độ.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngải - Chủ tịch Công đoàn nhà trường thăm và tặng quà tết cho đồng chí Vũ Ngọc Tạc - Nguyên là giáo viên nhà trường có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017

       Hiện tại đồng chí Vũ Ngọc Tạc đang sống cùng với bố mẹ già yếu, bản thân sức khỏe yếu lại không có vợ con chăm sóc, cuộc sống của đồng chí đang gặp rất nhiều khó khăn. Món quà của lãnh đạo nhà trường và đồng nghiệp gửi tới đồng chí tuy nhỏ bé nhưng lại là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện được tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Với mong muốn giúp cho đồng chí cùng gia đình vơi bớt khó khăn, đón xuân mới vui vẻ, đầm ấm và đầy nghĩa tình.

Đồng chí Vũ Ngọc Tạc - Nguyên giáo viên nhà trường nhận quà tết của nhà trường

Nguyễn Thủy


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất