Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 73 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2017.

Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2017, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 73 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2017.


        Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua " Xây dựng trường học thân thiện - Học sinh tích cực" và hòa chung với không khí thi đua sôi nổi diễn ra trong nhà trường  hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày Quốc hội phòng toàn dân 22/12.

 

 

Một số hình ảnh đồng diễn thể dục của học sinh trường Tiểu học Lê Hồng Phong

        Ngay từ đầu tháng 12 chuyên môn và Liên đội nhà trường đã phát động rất nhiều các hoạt động thi đua dạy và học, các hoạt động ngoại khóa nhằm tuyên truyền và giáo dục cho các em truyền thống " Uống nước nhớ nguồn -  Ăn quả nhớ kẻ trồng cây".

 

Một số hình ảnh trong Hội thi Rung chuông vàng

         Sáng ngày 22-12,  trường Tiểu học Lê Hồng Phong long trọng tổ chức các hoạt động thi đua chào mừng kỉ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 28 năm ngày Quốc phòng toàn dân.

         Mở đầu chương trình là màn đồng diễn của các em học sinh, tiếp theo là phần thi "Rung chuông vàng" với chủ đề " chúng em với văn hóa giao thông" dành cho 30 thí sinh khối lớp 5. Vượt qua các câu hỏi về các lĩnh vực em Nguyễn Thị Kim Ngân học sinh lớp 5B đã xuất sắc đạt giải nhất.

Cô Nguyễn Thị Thủy - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhất

cho em Nguyễn Thị Kim Ngân - Học sinh lớp 5B

          Có thể nói đây chính là hoạt động giáo dục nhằm giúp cho các em hiểu về truyền thống anh hùng cách mạng, về lòng tự hào dân tộc, về cuộc đấu tranh của dân tộc ta từ ngàn đời nay rất đỗi hào hùng, nhưng cũng đầy đau thương và mất mát. Để dành được độc lập, tự do như hôm nay,  biết bao nhiêu anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng ngã xuống.

           Hy vọng rằng qua hội thi hôm nay sẽ giúp cho mỗi CBGV-NV, các em học sinh trong trường thực hiện tốt luật ATGT và thấy rõ được trách nhiệm của mình trong việc xây dựng đất nước, nâng cao hơn nữa tình yêu quê hương, tích cực thi đua dạy và học để xứng đáng là thế hệ tương lai của nước nhà.      

Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất