Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức cuộc thi giải toán Violympic qua mạng Internet cấp trường năm học 2013-2014

Ngày 26 tháng 12 năm 2013, trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Hội thi giải toán qua mạng Internet cấp trường năm học 2013-2014 cho học sinh từ khối 1 đến khối 5.

 Trường tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức cuộc thi

giải toán Violimpic qua mạng cấp trường năm học 2013 -2014.

                      

                       Toán học có vị trí rất quan trọng và phù hợp với cuộc sống thực tiễn bởi nó cung cấp những kiến thức cơ bản, quan trọng và là chìa khoá vạn năng cho các em học sinh mở cửa kho tàng tri thức.

Thực hiện công văn hướng dẫn của Bộ giáo dục và đào tạo về việc chỉ đạo thi Violympic toán cấp trường năm học 2013-2014, chương trình công tác tháng 12 của trường Tiểu học Lê Hồng Phong. Hôm nay ngày 26/12/2013  trường tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức cho học sinh các khối lớp tham gia cuộc thi giải toán Violimpic cấp trường năm học 2013 -2014.

Giải toán Violympic là một cuộc thi giúp cho học sinh làm quen với internet và đưa internet trở thành một phương thức học tập, đồng thời qua đó phát hiện và bồi dưỡng kịp thời các em có năng khiếu về môn Toán và Tin học. Chính vì vậy mà ngay từ đầu năm học, nhà trường đã phát động phong trào học sinh tham gia giải toán trên mạng đối với tất cả các khối lớp và đã được sự đồng tình ủng hộ của các em học sinh, giáo viên và đông đảo phụ huynh.

Cuộc thi diễn ra hết sức nghiêm túc. Các em tham gia dự thi đã rất bình tĩnh, tự tin trải qua các bài thi bằng chính năng lực của mình. Có những em đã rất xuất sắc đạt điểm tối đa 300/300.

Đây thực sự là sân chơi trí tuệ  lành mạnh và bổ ích nhằm phát triển tư duy cho các em học sinh và là một phương thức học tập nhằm khuyến khích sự say mê học toán .

Các em học sinh đang chăm chú làm bài thi

            Cuộc thi cũng là dịp giúp các em học sinh trong nhà trường có thêm những kinh nghiệm về kiến thức toán học đồng thời học sinh nâng cao các kỹ năng, phương pháp giải Toán đồng thời góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học ở nhà trường.

 

                                                                        CTV: Thu Thủy

 



Các thông tin khác:
Mới nhất