Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Hội nghị chuyên đề cấp trường do tổ 2+3 thực hiện

Sáng ngày 15 tháng 10 năm 2016, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Hội nghị chuyên đề cấp trường phân môn Tập đọc lớp 3.


         Thực hiện chương trình công tác tháng 4 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, kế hoạch công tác tháng của nhà trường. Sáng ngày 14/10/2016, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Hội nghị chuyên đề cấp trường phân môn "Tập đọc" lớp 3.

 

 

Một số hình ảnh của tiết học

          Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các đồng chí giáo viên trong hội đồng nhà trường.

        Mở đầu hội nghị chuyên đề đồng chí Nguyễn Thị Anh Thương -Tổ trưởng tổ 2+3 thay mặt tổ báo cáo đổi mới sinh hoạt chuyên môn môn Tập đọc lớp 3.

 

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên môn tổ 2+3

       Sau đó là tiết dạy minh họa của cô giáo Nguyễn Thị Xuân và các em học sinh lớp 3C với bài "Nhớ lại buổi đầu đi học". Trong tiết dạy với sự dìu dắt của cô giáo, sự kết hợp giữa bài giảng điện tử đã giúp cho học sinh nắm được kiến thức trọng t âm cơ bản của bài.

       Sau tiết dạy là đến phần cán bộ, giáo viên trong hội đồng nhà trường nhận xét tiết dạy dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Văn Toán – Hiệu trưởng nhà trường. Đồngchí  hiệu trưởng đã đánh giá cao những kết quả mà chuyên môn tổ 2+3  làm được.

            Qua tiết chuyên đề hy vọng với quyết tâm cao của cả thày và trò nhà trường thì chất lượng dạy và học của nhà trường ngày một nâng cao hơn nữa.

                                              Nguyễn Hương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất