Hội thi kể chuyện về “Anh bộ đội cụ Hồ” chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 23 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Thực hiện chương trình công tác tháng 12, tháng với nhiều hoạt động thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 68 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 23 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Được sự đồng ý phê duyệt kế hoạch phối hợp giữa ĐTN và Liên đội của nhà trường. Chiều nay, ngày 21 tháng 12 năm 2012 Liên đội và chi đoàn thanh niên nhà trường đã long trọng tổ chức hội thi kể chuyện về “Anh bộ đội cụ Hồ”. Đến với hội thi có 17 em đại diện cho 17 chi đội của nhà trường. Đây là những cá nhân xuất sắc nhất của các chi đội được lựa chọn tham gia vòng thi cấp trường.

Các em học sinh lớp 4A đang tập làm các chú bộ độii

Hội thi được nghe những câu chuyện hết sức xúc động về tinh thần chiến đấu quả cảm, sự gan dạ, dũng cảm, mưu trí của các anh qua câu chuyện “Lấy thân mình chèn pháo” của đại diện lớp 4A; đức hy sinh quên mình qua câu chuyện “anh hùng Nguyễn Viết Xuân” của đại diện lớp 5B.Hội thi đã khép lại với những tiếng nấc nghẹn ngào, sự xúc động, niềm kiêu hãnh của thầy và trò nhà trường tri ân với các anh “Người chiến sĩ ấy”. Những thế hệ bộ đội cụ Hồ ngày đêm vất vả trên các lĩnh vực công tác, khắp mọi miền của tổ quốc, luôn canh giữ bầu trời bình yên cho Tổ quốc thân yêu để các em yên giấc ngủ, ngày ngày vui bước chân đến trường…

Các em học sinh lớp 3A đang kể những câu chuyện về

"Anh bộ đội cụ Hồ"

Hy vọng rằng hội thi đã góp phần không nhỏ giáo dục ý thức thôi thúc học tập rèn luyện của thầy và trò nhà trường để không phụ lòng các anh, xứng đáng là những mầm non tương lai của đất nước, đủ đức, đủ tài tiếp bước theo các thế hệ cha anh đi trước.

Hội phụ huynh nhà trường trao phần thưởng cho các lớp đạt giải

CTV - Nguyễn Thị Hương (Tổng phụ trách đội)



Các thông tin khác:
Mới nhất