Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Hội thi múa hát tập thể-Dân vũ và Hội thi trang trí lớp học kỷ niệm ngày thành lập Quân đội NDVN 22-12

Ngày 21 tháng 12 năm 2013, trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Hội thi múa hát tập thể - Dân vũ và Hội thi "Trang trí lớp học của em" chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2013

Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức thi đồng diễn thể dục và trang trí lớp học kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12-2013

Nhằm đấy mạnh phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện - Học sinh tích cực” và hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 24 năm ngày Quốc phòng toàn dân. Ngay từ đầu tháng 12 nhà trường đã phát động rất nhiều các hoạt động thi đua dạy và học, các hoạt động ngoại khóa nhằm tuyên truyền và giáo dục cho các em truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn -  Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”.

Hôm nay, ngày 21-12-2013,  trường Tiểu học Lê Hồng Phong long trọng tổ chức Hội thi: “Múa hát tập thể - Dân vũ” và Trang trí lớp học với chủ đề “Em yêu lớp học của em”. Cuộc thi được tổ chức cho học sinh tất cả các khối lớp và được diễn ra trong thời gian 1 ngày.

Cô Nguyễn Thị Hương - TPT Đội ôn lại ý nghĩa ngày Thành lập

Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

            Buổi sáng các lớp thi đồng diễn thể dục với các bài múa dân vũ do huyện Đoàn quy định. Sau những ngày tập luyện tích cực cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các thầy cô giáo chủ nhiệm, các lớp đã thể hiện những màn múa đều, đẹp mắt. Qua hội thi này giúp cho các em nâng cao ý thức tập luyện các bài thể dục, múa hát tập thể trong nhà trường. Đây thực sự là hoạt động rất cần thiết và bổ ích.

Hội thi "Múa hát tập thể-Dân vũ" của các khối lớp trong toàn trường

Buổi chiều các thầy cô giáo trong BGK lại vô cùng thán phục trước sự khéo léo, sáng tạo của các cô giáo chủ nhiệm và các em học sinh các khối lớp thể hiện trong phần thi Trang trí lớp học. Mỗi lớp học mang một phong cách, một ý tưởng trang trí khác nhau nhưng đều có một điểm chung đó là tạo ra lớp học sinh động, hấp dẫn để các em thêm yêu trường, yêu lớp, để “Mỗi ngày các em đến trường là một ngày vui”.  Trong phần thi trang trí lớp học này tất cả đều đảm bảo theo yêu cầu mà BTC đưa ra.

Kết thúc hội thi BGK đã trao giải nhất cho tập thể lớp 5A, giải nhì thuộc về lớp 4B, giải 3 là lớp 5C (Hội thi "Múa hát tập thể-Dân vũ"). Giải nhất lớp 5A, giải nhì lớp 4B, 2B, giải ba lớp 1C, 2C, 4A (Hội thi trang trí lớp học)

Lớp 5A đạt giải nhất trong Hội thi "Trang trí lớp học"

Hội thi Đồng diễn thể dục và Trang trí lớp học lần này đã thúc đẩy các phong trào bề nổi của nhà trường. Đây cũng là cơ hội để hình thành kĩ năng sống cho học sinh, giúp các em thêm gắn bó, yêu thương trường hơn.

 

 

Hội phụ huynh nhà trường trao phần thưởng cho các lớp đạt giải trong Hội thi

CTV: Thu Thủy

 

 

 



Các thông tin khác:
Mới nhất