Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức hưởng ứng lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017.

Sáng ngày 13 tháng 11 năm 2017, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức hưởng ứng lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017.


       Thực hiện công văn số 5180/BGD&ĐT-THSSV ngày 13/11/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo V/v: Triển khai thực hiện tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông".

         Sáng ngày 13 tháng 11 năm 2017, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức lễ tưởng niệm "Nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông".

Học sinh toàn trường trong buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

        Với thông điệp "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại" nhằm tạo bước chuyển nhận thức, của toàn dân trong việc chấp hành phát luật, trật tự an toàn giao thông, ngăn ngừa thương tích tai nạn giao thông đường bộ.

Học sinh toàn trường trong buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

         Trong tháng 10 tại Việt Nam tai nạn giao thông cướp đi bị thương. Những vụ tai nạn này đã để lại hậu quả to lớn, dai dẳng cho gia đình và xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội phát triển của đất nước. 

       Vì vậy ngày kỷ niệm này đã trở thành một công cụ quan trọng trong nỗ lực chung toàn cầu để cải thiện an toàn giao thông. Đây cũng là cơ hội nhằm thu hút sự chú ý của cả cộng đồng đến những tổn thất to lớn về tinh thần và kinh tế do tai nạn giao thông gây ra.

        Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Hương - TPT Đội đã đọc nội dung thông điệp các nạn nhân tử vong vì tai nạn Giao thông tại Việt Nam năm 2017 của Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, Nhà trường tổ chức Lễ tưởng niệm và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

       Buổi Lễ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng phần nào đã giúp thầy cô giáo và các em học sinh nêu cao tinh thần, trách nhiệm đối với việc thực hiện ATGT.

       Qua buổi lễ, hy vọng mỗi đồng chí CBGV-NV cùng các em học sinh sẽ thực hiện nghiêm chỉnh luật giao thông, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông. Vì tương lai của bản thân, gia đình,và toàn xã hội cũng như vì sự phát triển của đất nước.

Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất