Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Lễ tưởng niệm "Nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông"

Sáng ngày 14 tháng 11 năm 2013, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức Lễ tưởng niệm "Nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông"

 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”

 

Thực hiện công văn số 3241/SGD&ĐT-CNTT&CTHSSV về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông".

Thực hiện công văn số 667/PGD&ĐT ngày 08/11/2013 của Phòng giáo dục và đào tạo V/v: Triển khai thực hiện tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”.

Sáng ngày 14 tháng 11 năm 2013, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức lễ tưởng niệm “Nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”.

Giao thông luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu, mỗi ngày có gần 30 người bị tai nạn giao thông cướp đi mạng sống cùng với hàng trăm người bị thương tật suốt đời. Thông điệp này cho thấy, tai nạn giao thông luôn là mối hiểm họa vô cùng nguy hiểm mà bản thân mỗi chúng ta cần bảo vệ chính mình.

Hình ảnh thầy và trò nhà trường dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngải – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã đọc nội dung thông điệp các nạn nhân tử vong vì tai nạn Giao thông tại Việt Nam năm 2013 của Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia, tổ chức Lễ tưởng niệm và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Buổi Lễ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng phần nào giúp thầy cô và các em nêu cao tinh thần, trách nhiệm đối với việc thực hiện ATGT.

Qua buổi lễ, mỗi đồng chí CBGV-NV cùng các em học sinh tự hứa sẽ thực hiện nghiêm chỉnh luật giao thông, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông. Vì tương lai của bản thân, toàn xã hội và sự phát triển của đất nước.

 

CTV: Phương Hảo



Các thông tin khác:
Mới nhất