Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017)

Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2017, trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức buổi tọa đàm Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017)


        Hoà chung với khí thế tưng bừng của toàn ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều tổ chức kỷ niệm 35 năm "Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2017". Sáng nay 20/11/2017 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm ôn lại ý nghĩa ngày nhà giáo, tổng kết đánh giá phong trào thi đua, biểu dương những giáo viên tiêu biểu, các lớp đạt thành tích cao trong đợt thi đua chào mừng ngày 20 – 11.

 

 

 

 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017)

      Đến dự với buổi tọa đàm ngày nhà giáo Việt nam năm nay, thầy và trò nhà trường được vinh dự đón đồng chí  Nguyễn Văn kiều - CT HĐND xã Hồng Phong và các vị đại biểu đại diện cho các ban ngành đoàn thể của địa phương, Ban đại diện Hội Cha mẹ  học sinh nhà trường, đặc biệt buổi tọa đàm năm nay nhà trường còn được đón tiếp các thầy cô giáo đã nghỉ hưu qua các thời kì cùng các vị đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp, các cá nhân tiêu biểu, các tổ chức chính trị và đông đảo các bậc phụ huynh học sinh trong toàn trường.

        Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc được lựa chọn tại "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam" vừa diễn ra vào chiều ngày 19/11/2017. Những lời ca tiếng hát được thể hiện bằng tình cảm thiêng liêng, lòng thành kính của các em học sinh dâng tặng cho các thầy cô giáo của mình. Cùng hòa chung với không khí ngày hội, không khí của buổi tọa đàm trở nên hấp dẫn hơn khi có phần tham gia giao lưu văn nghệ của các vị đại biểu, các thày cô giáo đã nghỉ hưu, các bậc phụ huynh càng làm cho tình cảm giữa các thày cô giáo với đại biểu, với cha mẹ học sinh ngày càng thêm gắn bó.

        Thay mặt cho tập thể CBGV – NV, thầy giáo Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chân thành cảm ơn các quý vị đại biểu, các bậc cha mẹ học sinh đã đến chia vui cùng nhà trường và mong muốn tình cảm đó ngày càng dày thêm. Đồng thời thày đã ôn lại truyền thống vẻ vang của nghề nhà giáo, nghề mà chúng ta tự hào là nghề cao quý nhất và nêu những tấm gương thầy cô giáo tiêu biểu trong các thời kỳ. Cũng trong nội dung bài phát biểu thầy đã đánh giá tổng kết kết quả đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáoViệt Nam của thầy và trò nhà trường đã gặt hái được trong tháng cao điểm vừa qua. Có thể nói đây là dịp để các thầy cô giáo nâng cao vị thế của mình trong xã hội đồng thời thể hiện được tình cảm cao quý nhất của mình đối với các em học sinh thân yêu, đối với các bậc phụ huynh học sinh. Các em học sinh được bày tỏ lòng kính yêu của mình với các thầy giáo, cô giáo mà từ xa xưa sự học đã được đi vào các câu ca dao, những lời ru thấm đậm chất nhân văn, dung dị "Sang thì bắc cầu kiều. Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy" cùng truyền thống tôn sư trọng đạo từ ngàn xưa "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy" của các bậc phụ huynh, của mỗi thế hệ học trò luôn đọng mãi, tri ân, khắc sâu trong tâm trí.

Đồng chí Đặng Thanh Môn - Nguyên chuyên viên Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều chúc mừng Lễ kỷ niệm

        Buổi tọa đàm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam sâu đậm hơn khi nhận được lời phát biểu, tâm sự của thầy giáo Nguyễn Đức Lộ - Nguyên hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Hội giáo chức và bà Nguyễn Thị Mai – Hội trưởng PHHS nhà trường nói lên những tình cảm nghề nghiệp mà các thế hệ nhà giáo đã dày công gây dựng. Cũng qua lời tâm sự cô đã rất cảm động nhìn lại ngôi trường nơi cô đã từng công tác thấy sự thay da, đổi thịt đi lên từng ngày và căn dặn các thế hệ nhà giáo trẻ hãy học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của ngành, sự tin yêu của nhân dân, giữ trọng trách của nghề "trồng người" mà ngành giáo dục và đào tạo đang đòi hỏi.

Đ/c Nguyễn Đức Lộ, Nguyễn Liên Phương: Nguyên hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng

         Thay mặt cho tập thể sư phạm nhà trường đồng chí Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, chính quyền địa phương, của các cơ quan, doanh nghiệp, của các tổ chức chính trị xã hội, các bậc phụ huynh học sinh với sự nghiệp giáo dục của xã nhà nói chung và của trường Tiểu học nói riêng. Qua đây đồng chí đã hứa với quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh tập thể sư phạm nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh học sinh khi gửi con học tại nhà trường.

Đ/c Trần Văn Toán - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường ôn lại ý nghĩa ngày 20/11

          Buổi lễ tọa đàm được diễn ra trong bầu không khí trang trọng và đầy ý nghĩa để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi thầy cô.

Tập thể các thầy cô giáo nhà trường qua các thời kỳ

Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất