TRƯỜNG TIỂU HỌC THĂM VÀ TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN NHÂN KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM


THẮP SÁNG NHỮNG TÂM HỒN

          Cùng với chuỗi các hoạt động thi đua hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2012), trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã triển khai công văn số 733/PGD&ĐT của Phòng GD&ĐT huyện Đông Triều về việc phát động chương trình “Ngày Nhà giáo Việt Nam vì người nghèo” để ngày 20/11 năm nay thực sự là ngày có ý nghĩa.

            Chiều ngày 15/11/2012, Công đoàn trường Tiểu học Lê Hồng Phong kết hợp cùng với công đoàn trường THCS và Mầm non xã Hồng Phong đã đến hỗ trợ, chia sẻ với gia đình bà Vương Thị Thiêm - thôn Bình Lục Hạ- xã Hồng Phong với số tiền trị giá 5 000 000 đồng.

            Gia đình bà Vương Thị Thiêm là gia đình cận nghèo của xã. Bản thân bà bị tàn tật, không có chồng, một mình phải nuôi bố già và người con trai 15 tuổi đang tuổi ăn học. Cuộc sống hiện tại của bà gặp rất nhiều khó khăn. Với hoàn cảnh khó khăn đó, đại diện 3 trường THCS, TH, mầm non trong xã cùng với lãnh đạo địa phương đã đến động viên kịp thời và chia sẻ cùng gia đình bà. Số tiền tuy không lớn nhưng cũng đã phần nào động viên tinh thần đối với bản thân và gia đình bà. Hy vọng với sự giúp đỡ đó gia đình bà sẽ ấm lên được phần nào trong cuộc sống.

 

Các đ/c lãnh đạo xã và ban giám hiệu các trường thăm tặng quà gia đình bà

Vương Thị Thiêm

CTV: Nguyễn Thị Thu Thủy

 



Mới nhất