Chương trình công tác tháng 01-2017


PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG TH LÊ HỒNG PHONG

 

 
   

Số: 02/TB-THLHP

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 
   

Đông Triều, ngày 08 tháng 01 năm 2017

 

THÔNG BÁO

Chương trình công tác tháng 01 năm 2017

 
   

          1. Trọng tâm:

          - Tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Mừng Xuân Đinh Dậu 2017.

          - Bồi dưỡng, ôn luyện đội tuyển học sinh giỏi tham gia các cuộc thi trên mạng Internet cấp thị xã, học sinh năng khiếu tham gia giải điền kinh học sinh thị xã Đông Triều năm học 2016-2017.           

          - Tiếp tục công tác kiểm tra việc thực hiện dạy và học của giáo viên và học sinh các lớp.

          - Tiếp tục hoàn thiện hồ sơ và phần mềm quản lý giáo viên PEMIS, EPMIS

          2. Lịch cụ thể:

Thời gian

Nội dung công việc

Bộ phận

01-02/01

Nghỉ Tết dương lịch 2017

 

05-12/01

Thực hiện hoàn thiện hồ sơ quản lý cán bộ giáo viên, nhân viên và vào phần mềm PEMIS và EPMIS.

Đ/c Hảo

12/01

Họp sơ kết học sinh I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ học kỳ II năm học 2016-2017 (đối với Đại diện ban cha mẹ học sinh nhà trường và Hội trưởng hội PHHS các lớp (sáng từ 8h00')

BGH nhà trường, chủ tịch công đoàn

12/01

Dự Hội nghị Sơ kết học kỳ I, triển khai nhiệm vụ học kỳ II, năm học 2016-2017 (chiều từ 14h00')

Hiệu trưởng, Chủ tịch CĐ

14-15/01

Đội tuyển học sinh lớp 5 tham dự thi IOE cấp thị xã năm học 2016-2017.

Bộ phận chuyên môn

15/01

Họp PHHS các lớp tổng kết học kỳ I năm học 2016-2017.

GVCN các lớp

16-19/01

- Tham gia giải Điền kinh học sinh cấp thị xã vào 16/01/2017.

Đ/c Thành, Hào

20-24/01

 

 

          Ghi chú:

          - Ngoài lịch công tác nêu trên, Ban giám hiệu nhà trường sẽ kiểm tra đột xuất việc thực hiện dạy và học của giáo viên và học sinh.

         

Nơi nhận:

- PGD&ĐT thị xã (b/c);

- Công đoàn nhà trường (t/h);

- Các lớp (t/h);

- Cổng TTĐT trường;

- Lưu: VT.

HIỆU TRƯỞNG

 

 

(Đã ký)

 

 

Trần Văn Toán

 

 


No comments yet. Be the first.