Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020) và 31 năm Ngày Quốc phòng toàn dân, trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng, chiều ngày 19/12 nhà trường tổ chức Hội diễn văn nghệ.


        

        Hội diễn có sự tham gia của của 18 lớp trong toàn trường. Các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quân đội nhân dân Việt Nam, ca ngợi đất nước, con người Việt Nam trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ, trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa….

            Theo đánh giá từ Ban giám khảo, các tiết mục được chuẩn bị kỹ, đầu tư công phu, những bài hát hào hùng, ngợi ca trang sử vàng oanh liệt của dân tộc hay những sự kiện lịch sử oai hùng ngàn năm lưu danh đến muôn đời đã được vang lên trên sân khấu, từ những trái tim nhiệt huyết của các em học sinh thân yêu. Các làn điệu dân ca trữ tình, các bài hát sôi nổi, trẻ trung đã khuấy động không khí hội diễn, những bài múa nhẹ nhàng mà sâu lắng đã để lại trong tâm trí người xem nhiều cung bậc cảm xúc và tự hào về quê hương đất nước tuyệt vời.

        Hội diễn đã mang đến một không khí thật rộn ràng cho đời sống tinh thần thầy và trò nhà trường, thầy cô, học sinh, phụ huynh như xích lại gần nhau và gắn kết với nhau hơn. Đồng thời, tạo động lực để thầy và trò nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

          Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho 3 lớp: 4B, 5C, 1B, 05 giải Nhì, 4 giải Ba, 6 giải khuyến khích.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lê - Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhất cho các lớp


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất