Không khí quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt ngay đầu năm học

Ngày 7/9/2020 cùng với học sinh trong toàn thị xã, cô và trò trường Tiểu học Lê Hồng Phong hân hoan bước vào ngày học đầu tiên của năm học mới 2020 -2021.


           

Học sinh chăm chú lắng nghe cô Nguyễn Thị Ngọc Lê phổ biến nội quy, quy định của nhà trường

      Theo báo cáo từ giáo viên chủ nhiệm các lớp, học sinh đi học đầy đủ đạt 99%,  nề nếp và sự kỷ cương nghiêm túc đã hiện hữu ngay từ ngày học đầu tiên.  Trong tiết chào cơ đầu tiên cô Nguyên Thị Ngọc Lê – Hiệu trưởng nhà trường đã phổ biến nội quy, quy định của nhà trường tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường. Đồng thời,  lồng ghép tổ chức  hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục  cho học sinh về an toàn giao thông, về địa phương, về văn hóa ứng xử và kỹ năng sống, kỹ năng phòng chống đuối nước, đặc biệt là cách phòng chống dịch bệnh covid -19.

Học sinh dãn cách đảm bảo phòng chống dịch tại trường

           Cô Nguyên Thị Ngọc Lê – Hiệu trưởng cho biết, năm học này nhà trường có 522 học sinh, trong đó có 110 học sinh lớp 1. Trường lớp đã được đầu tư khang trang, kiên cố, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị thuận lợi cho việc dạy và học. Năm nay là năm đầu tiên triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông, sách giáo khoa mới đối với lớp 1, vì vậy nhà trường sẽ lưu tâm hơn đối với khối 1        "Chúng tôi đã tổ chức tập huấn cho toàn thể giáo viên lớp 1 và  yêu cầu giáo viên bám sát hướng dẫn Chương trình Giáo dục phổ thông mới để chủ động đổi mới phương pháp giảng dạy học phù hợp với tình hình thực tế. Mặt khác, nhà trường trang bị đầy đủ các thiết bị dạy - học đối với khối 1. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng giáo viên, giúp các cô vững tâm tiếp cận   " Chương trình Giáo dục phổ thông, sách giáo khoa mới" cô Lê nhấn mạnh.

                Hi vọng với sự đầu tư về cơ sở vật, trang thiết bị, sự nhiệt tình, tâm huyết của tập thể sư phạm, trường Tiểu học Lê Hồng Phong sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 -2021.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất