Trường Tiểu học Lê Hồng Phong tổ chức chuyên đề môn Khoa học lớp 4 theo phương pháp dạy học “ Bàn tay nặn bột”

Sáng ngày 29/11/2019 trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức chuyên đề cấp trường môn Khoa học lớp 4 theo phương pháp "Bàn tay nặn bột" năm học 2019-2020


              Tiếp tục hưởng ứng chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai đại trà phương pháp dạy học mới - phương pháp "Bàn tay nặn bột" ở cấp Tiểu học. Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 của trường Tiểu học Lê Hồng Phong . Sáng ngày 29/11/2019 trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tổ chức chuyên đề cấp trường  môn Khoa học lớp 4 theo phương pháp này.

Học sinh nêu tính chất của nước qua hình ảnh

              Bàn tay nặn bột là một phương pháp lấy học sinh là trung tâm của quá trình nhận thức, thông qua các hoạt động, các em tự tìm tòi, nghiên cứu các vấn đề đặt ra trong cuộc sống thông qua quá trình thực hành, thí nghiệm, quan sát, nghiên cứu tài liệu.

Phần thực hành thí nghiệm của học sinh trong tiết học

              Tổ 4+5 đã tiến hành thực hiện tiết dạy chuyên đề qua môn Khoa học. Tổ 1 đã thực hiện rất thành công và được thể hiện rõ nét ở môn Khoa họcvới bài "Nước có tính chất gì"do cô giáo Bùi Thị Uyên thể hiện. Với lời giảng nhẹ nhàng, truyền cảm, lời động viên tuyên dương học sinh cụ thể, kịp thời đã giúp cho học sinh phấn khởi, tích cực tìm tòi kiến thức. Sự kết hợp hài hòa giữa cô và trò đã làm nên một tiết dạy hết sức thành công.

Cô giáo Bùi Thị Uyên cùng học sinh với tiết học "Nước có tính chất gì"

              Qua tiết học này giúp cho học sinh biết được tác dụng của nước đối với cuộc sống của con người. Qua đó các em có ý thức hơn trong việc tiết kiệm, giữ gìn và bảo vệ nguồn nước. Đồng thời các em cũng thấy được nguồn nước của chúng ta đang dần bị ô nhiễm trầm trọng do chính con người gây lên.

Nguyễn Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất